Khảo sát sở thích đá màu trong các thế hệ trẻ.

https://www.facebook.com/share/p/TSM165cQw5twZF2k/?

Thị trường đá màu toàn cầu rất năng động và không ngừng phát triển. Để hiểu nhận thức và sở thích chung về đá màu giữa các nhà thiết kế và người tiêu dùng cuối tiềm năng từ các thế hệ trẻ, tác giả đã thực hiện một cuộc khảo sát vào tháng 4 năm 2023. Cuộc khảo sát nhắm đến 300 người trả lời dưới 35 tuổi.

Tất cả đều là người theo dõi D.J , một cộng đồng Instagram được thiết kế đồ trang sức từ các nghệ nhân tài năng mới nổi trên toàn thế giới. Mặc dù không khoa học, nhưng kết quả của cuộc khảo sát vẫn được tiết lộ.

Nhân khẩu học và nền tảng: Những người tham gia khảo sát bao gồm 50% Millennials (sinh từ năm 1981 đến 1996) và 50% từ Thế hệ Z (sinh từ năm 1997 trở đi). Tất cả những người được hỏi đều trên 18 tuổi.

Bốn mươi phần trăm đến từ Hoa Kỳ và 40% khác đến từ Châu Âu (cụ thể là Ý, Pháp, Vương quốc Anh và Đức), phần còn lại được phân chia giữa Mỹ Latinh (chủ yếu là Brazil) và Châu Á (chủ yếu là Ấn Độ và Iran).

Hai phản hồi hàng đầu là tính thẩm mỹ (35%) và tính quý giá (30%). Sự tự nhiên cũng là một cân nhắc quan trọng (nhận được 20%), trong khi tính bền vững và đạo đức được lựa chọn bởi 10% những người được phỏng vấn.

 

Hình 2 : Sở Thích Của Những Người Trả Lời Khảo SátCuộc khảo sát nhấn mạnh sự quan tâm mạnh mẽ của các thế hệ trẻ đối với những gì độc đáo, nguyên bản, chân thực và tình cảm hơn là các quan niệm truyền thống về vẻ đẹp và sự quý giá.

Sự tự nhiên được đề cao như một yếu tố quan trọng đối với những người được phỏng vấn.

 

Bộ Sưu Tập Tinh Thể Tự Nhiên Và Độc Đáo Của Hoa Nghiêm
Miss TA and Gems

Một số người đánh giá cao sự không hoàn hảo như một dấu hiệu của tính xác thực và độc đáo.

Nguồn : Tin Tức Gem Quốc Tế

Dịch: Fb : Võ Thị Trâm Anh (Hoa Nghiêm)

Ảnh : D.J , Trâm Anh

Gọi điện thoại
0916.109.429
Chat Zalo

Register or Sign Up

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.