Thạch anh tóc- loại đá có chỉ số năng lượng cao nhất trong phong thủy

Thạch anh tóc là loại đá năng lượng như bùa hộ mệnh mang lại may mắn, tài lộc, sức khỏe,… Có tác dụng lan tỏa năng lượng tích cực và xua tan những tà khí xấu mang lại những vượng khí dồi dào cho người sở hữu chúng. Một trong số đó chính là thạnh anh tóc – loại đá phong thủy mang vượng khí dồi dào năng lượng tích cực nhất.

 

Thạch anh tóc là những biến thể của thạch anh có chứa các tinh thể Rutile hình dạng giống như cây kim. Màu sắc của các tinh thể này có thể là màu đỏ, màu đen, màu vàng, hoặc đôi khi là màu xanh, tác dụng đá của loại đá này được sử dụng trong ngành mỹ nghệ như chế tác tượng, và ngành trang sức nữ trang tuyệt đẹp.

Đá quý năng lượng là gì?

Đá quý năng lượng được xem như một linh vật tượng trưng cho sự thông thái, sức mạnh và quyền lực của các bậc vua chúa thời xưa. Đồng thời, người ta sử dụng đá quý như những tấm bùa hộ mệnh. Những nhà nghiên cứu và chữa bệnh bằng đá cho rằng đá quý có khả năng hút được năng lượng suy nghĩ tiêu cực và giúp con người chữa bệnh tật, mang lại điều tốt lành cho gia chủ.

Chúng được đặt lên người khi massage, hoặc cho vào nước uống, nước tắm nhằm chuyển hóa năng lượng. Giúp bảo vệ con người khỏi bị thương, tăng khả năng Hấp Thụ các loại thảo được . Các bác sĩ chuyên về phương pháp chữa bệnh bằng đá cho rằng những viên đá có khả năng thu hút năng lượng từ suy nghĩ của con người, nên có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Một trong số chúng chính là Thạch Anh Tóc – loại đá nhiều năng lượng nhất trong tự nhiên.

Thạch anh tóc – loại đá có chỉ số năng lượng cao nhất trong phong thủy

Thạch anh tóc là gì?

Thạch anh tóc có tên khoa học là Rutilated quartz. Thuộc tính vật lý và hóa học SiO2. Độ cứng khoảng 6.5 đến 7 theo thang đo Mohs.

Đá thạch anh tóc được hình thành trong các hốc của đá magma axit và đặc biệt trong mạch Pegmatite, thường cộng sinh với Tourmaline, thạch anh ám khói, Beryl, Casiterit, Feldspar.

Màu sắc gồm thạch anh tóc vàng kim, vàng ánh bạc, đỏ kim, đỏ ánh bạc,đen kim,  đen ánh bạc,  xanh kim, xanh ánh bạc… Khai thác phân bố trên thế giới ở các nước Australia, Brazil, Madagasca, Nauy, Pakistan.

Ý nghĩa và công dụng của thạch anh tóc 

Trong thần thoại, thạch anh tóc đại diện cho mái tóc thần vệ nữ Venus. Tác dụng của đá quý thường mang tính chất màu nhiệm, rất khó để tìm ra các tài liệu có dẫn chứng cơ bản mang tính khoa học Nhưng những nhà thạch trị liệu học, những thiền sư, các nhà chiêm tinh học luôn tin vào sự mầu nhiệm đó.

>>>Có thể bạn tham khảo:

Thạch anh tóc tỏa năng lượng giúp con người có cảm giác sảng khoái, tinh thần minh mẫn, suy nghĩ tích cực hơn. Trong Phật giáo ở Ấn Độ, chúng được cho là giúp cho các thiền sư đạt tới cảnh giới cao hơn trong quá trình luyện tập giác ngộ.

Trong lĩnh vực tâm linh thạch anh tóc được dùng để hỗ trợ khi ngồi thiền, kết nối giữa sự sống và linh hồn, và giải mã những giấc mơ. Thạch anh tóc cũng giúp kích thích sự tự tin, giúp con người giác ngộ và tìm ra con đường đúng đắn cho cuộc đời.

Theo các tài liệu nghiên cứu về tâm thần học, thạch anh tóc được cho là có thể hỗ trợ trong việc điều trị các vấn đề về tâm thần và chứng mất trí nhớ do sử dụng chất kích thích. Thạch anh tóc được sử dụng trong điều trị thôi miên nhằm giúp người bệnh thoát khỏi những lầm lỗi trong cuộc đời, hay điều hòa cảm xúc.

Đối với trực giác của con người, thạch anh tóc giúp nâng cao sự tập trung trí óc, giảm sự lo lắng và sợ hãi, giúp tăng sự quyết đoán. Thu hút vận may trong tình duyên, và giữ gìn hạnh phúc lứa đôi. Thạch anh tóc cũng giúp con người giảm bớt sự cô đơn, điều trị chứng trầm cảm, lấy lại niềm vui và hạnh phúc.

Tâm linh của phương tây dùng thạch anh để chống lại năng lượng xấu, tâm linh phương đông thì mong muốn chống bùa ngải, xua đuổi ma quỷ.

Thạch anh tóc có lợi trong việc điều trị rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phục hồi sinh lực trong trường hợp mệt mỏi.

Theo phong thủy, loại đá này làm thông thoáng không khí, giúp cho môi trường sống trở nên năng động hơn.

>>Có thể bạn chưa biết:  Công dụng và ý nghĩa của các loại đá thạch anh phong thủy<<

Sức mạnh của đá phong thủy tác động lên đời sống con người

Đá quý năng lượng được xem như một linh vật tượng trưng cho sự thông thái, sức mạnh và quyền lực của các bậc vua chúa thời xưa. Đồng thời, người ta sử dụng đá quý như những tấm bùa hộ mệnh.

Đá phong thủy không những chống lại các loại ám khí xấu, chống lại tà ma, cái ác… Ngoài trang sức chúng được sử dụng cho nghi thức thuộc về tâm linh những thầy phù thủy. Ở thời trung cổ người ta hay khảm viên đá trên gậy của mình để tạo ra những năng lượng họ cần.

Chúng được đặt lên người khi massage, hoặc cho vào nước uống, nước tắm nhằm chuyển hóa năng lượng. Giúp bảo vệ con người khỏi bị thương, tăng khả năng Hấp Thụ các loại thảo được . Các bác sĩ chữa bệnh bằng đá cho rằng những viên đá có khả năng thu hút năng lượng từ suy nghĩ của con người. Nên có tác dụng chữa bệnh rất tốt. Một trong số chúng chính là Thạch Anh Tóc – loại đá nhiều năng lượng nhất trong tự nhiên.

Trên đây Phong Thủy Hoa Nghiêm vừa chia sẻ với quý độc giả về ý nghĩa của các loại đá thạch anh phong thủy thường được sử dụng trong việc chế tác các vật phẩm phong thủy. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ chọn cho mình được loại đá phong thủy phù hợp nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Trang Sức Hoa Nghiêm

Địa chỉ: Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 109 429

Zalo: 0916 109 429

Facebook: Đá Qúy và Phong Thuỷ-Hoa Nghiêm

Email: Vothitramanh2605@gmail.com

Có thể bạn quan tâm?
Gọi điện thoại
0916.109.429
Chat Zalo

Register or Sign Up

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.