Công dụng và ý nghĩa của trụ đá thạch anh năng lượng trong phong thủy

Ý nghĩa và cách sử dụng trụ đá thạch anh ( hay còn gọi là trụ đá năng lượng)  là những vấn đề về phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi nếu hiểu đúng, người sở hữu sẽ vững tâm hơn khi trưng bày trụ đá năng lượng trong nhà, văn phòng công ty hoặc nơi làm việc. Đồng thời cũng biết cách sử dụng chính xác để không phạm phải những điều kiêng kị, giúp cuộc sống của bản thân và các thành viên trong gia đình bình an, vui vẻ, may mắn và thịnh vượng hơn.

Trụ đá thạch anh năng lượng là gì?

Trụ đá năng lượng được làm từ đá thạch anh, có tác dụng rất tốt cho tâm linh phong thuỷ. Không chỉ mang lại nhiều may mắn về tiền bạc, công danh mà còn cải thiện sức khỏe cho gia chủ.

Trụ đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy có hình trụ thẳng đứng, được làm bằng đá thạch anh tự nhiên – một loại đá phong thủy mang nguồn năng lượng dương vô cùng mạnh mẽ và có nhiều tác dụng đối với đời sống con người. Phần đế của trụ đá năng lượng được làm rất vững chãi. Phần thân càng lên cao càng thu hẹp. Còn phần chóp đỉnh lại nhọn như mũi tên.


Nếu nhìn kĩ, bạn có thể thấy trụ đá thạch anh thường có 6 cạnh với 6 mặt phẳng riêng biệt. Cấu tạo này làm cho khả năng tỏa năng lượng của trụ đá được phân tán đều ra không gian, giúp người sở hữu nhận được nhiều điều tốt đẹp và may mắn hơn trong cuộc sống. Có thể nói, ai có được vật phẩm này trong nhà hoặc văn phòng làm việc sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm gì cũng thuận lợi và suông sẻ.

Có thể bạn tham khảo: 

Công dụng của trụ đá thạch anh phong thuỷ

Cấu tạo của trụ đá năng lượng

Trụ đá thạch anh có dạng hình trụ thẳng đứng, phần đế phía dưới vững và rộng. Phần chóp nhỏ và nhọn ở đỉnh, giúp bài trí không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ thế, vật phẩm này còn mang đến may mắn về công danh, tiền tài, sự nghiệp cho người sử dụng.

 

Trụ đá năng lượng có rất nhiều loại: trụ đá vàng, trụ đá trắng, trụ đá tím, trụ đá hồng, trụ đá xanh, trụ đá đen… Mỗi loại lại có công dụng và đặc điểm khác nhau. Song tựu chung lại thì chúng đều rất tốt cho sức khoẻ, làm giảm căng thẳng, loại bỏ các luồng khí xấu, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn…

 >> Bạn có thể quan tâm: Ý Nghĩa Phong Thủy Của Các Loại Thạch Anh Tóc<<

Công dụng của trụ đá thạch anh năng lượng

Trong phong thuỷ, do đá thạch anh là loại đá thiên nhiên, nằm sâu trong lòng đất, tích tụ linh khí bao năm của đất trời nên mang nhiều năng lượng tích cực, có khả năng xua đuổi các nguồn năng lượng xấu và mang đến may mắn tiền tài.

Bên cạnh đó, với hình dạng thẳng đứng, trụ đá thạch anh là biểu tượng của sự mạnh mẽ và ý chí chiến đấu, rất hợp với người làm ăn kinh doanh, người muốn thăng tiến về tiền tài, hướng tới sự thịnh vượng.

Phần đế trụ rộng, phần đỉnh thì nhọn, vốn là biểu tượng bất diệt của kim tự tháp, đại diện cho người lãnh đạo. Sử dụng trụ đá thạch anh phong thuỷ sẽ hỗ trợ công việc, sự nghiệp được bền vững hơn, đồng thời phát triển tăng vọt lên như đúng chiều đi lên của trụ đá.

Ý Nghĩa của trụ đá năng lượng trong phong thủy

Xét về mặt phong thủy, thạch anh có rất nhiều ý nghĩa khác nhau.Trụ thạch anh có ý nghĩa trấn trạch nhà cửa. Đá thạch anh tự nhiên tồn tại hàng triệu năm dưới lòng đất mang trong mình nguồn năng lượng tích cực. Khi đặt trụ thạch anh trong nhà sẽ bảo vệ gia chủ khỏi sự xâm nhập và quấy rầy của yêu ma, quỷ quái cùng nguồn năng lượng xấu.

Trụ đá năng lượng

Trụ thạch anh với hình trụ thẳng đứng và phần chóp đỉnh nhọn, đại diện của sự kiên cường, mạnh mẽ và sự bứt phá để đạt đến đỉnh cao của vinh quang. Đối với những người kinh doanh hoặc nghệ thuật trụ thạch anh giúp kích thích trí não đưa ra những ý kiến, kế hoạch sáng tạo tuyệt vời. Bên cạnh, đó còn giữ cho tâm trí được sáng suốt để đưa ra các quyết định chính xác, hợp tình hợp lý nhất.

Ngoài ra, trụ đá thạch anh còn có nhiều ý nghĩa đối với sức khỏe của người sở hữu. Nó giúp cho chủ nhân của mình giải tỏa căng thẳng, giảm stress và mệt mỏi, ngủ ngon giấc hơn. Bên cạnh đó còn giúp hóa giải những luồng sóng điện từ xuất phát từ các thiết bị điện tử, tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa và cải thiện mối quan hệ vợ chồng, bạn bè, đồng nghiệp. Nhờ có trụ đá năng lượng mọi người sẽ có cuộc sống bình an và vui vẻ.

Trên đây Phong Thủy Hoa Nghiêm vừa chia sẻ với quý độc giả về ý nghĩa của các loại đá thạch anh phong thủy thường được sử dụng trong việc chế tác các vật phẩm phong thủy. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ chọn cho mình được loại đá phong thủy phù hợp nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Trang Sức Hoa Nghiêm

Địa chỉ: Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 109 429

Zalo: 0916 109 429

Facebook: Đá Qúy và Phong Thuỷ-Hoa Nghiêm

Email: Vothitramanh2605@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm?
Gọi điện thoại
0916.109.429
Chat Zalo

Register or Sign Up

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.