Hồ Ly Chúa Thạch Anh Tóc Vàng VIP

Original price was: 1.750.000 ₫.Current price is: 1.200.000 ₫.

Linh Vật Hồ Ly Chúa

Đá : Thạch Anh Tóc Vàng VIP Tự Nhiên

Hỗ Trợ Khai Quang Trì Chú Miễn Phí

Hỗ Trợ Lên Vàng Bạc Lắc Tay Dây Chuyền Giá Thành Hợp Lý -Gửi mẫu qua Zalo 0916109429

 

 

 

­Tác dụng của Hồ Ly Chúa trong phong thủy mà không phải ai cũng có thể biết đến

Bên cạnh những món đồ trang sức phong thủy biểu tượng của các linh vật như: cóc, tỳ hưu,… thì Hồ Ly Chúa cũng rất phổ biến và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Vậy Tác dụng của Hồ Ly Chúa trong phong thủy là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của Hồ Ly trong phong thủy

Hồ Ly Chúa là loài vật thông minh, nhanh nhạy và vô cùng khôn khéo vì vậy đây là linh vật biểu tượng cho sự thông minh và sắc sảo. Hình tượng Hồ Ly Chúa cũng biểu tượng cho sắc đẹp và quyền lực.

Trong phong thủy, trang sức Hồ Ly Chúa sẽ mang lại may mắn trong tình duyên, với những người đã lập gia đình hay có người thương sẽ giúp hai bên ôn hòa với ý nghĩa ngăn chặn sự chen ngang của kẻ thứ ba. Với những bạn chưa tìm được một nửa của mình thì khi đeo trang sức Hồ Ly Chúa sẽ giúp thu hút người khác giới và giữ được sự chân thành.

Ngoài ra, tác dụng của Hồ Ly Chúa trong phong thủy còn giúp việc giao tiếp và ứng xử của những người đeo trang sức này thêm tự tin, khôn khéo trong giao tiếp và thành công trong công việc. Hồ Ly sẽ mang lại quyền lực, thu hút tài lộc, phú quý và khôn khéo cho chủ sở hữu.

Mua dây chuyền Hồ Ly Chúa ở đâu?

Với những ý nghĩa của Hồ Ly Chúa trong phong thủy như trên bạn đang cần mua đồ trang sức Hồ Ly nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng? Vậy hãy đến với chúng tôi để được sở hữu ngay những bộ trang sức mặt Hồ Ly Chúa đủ món từ dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc tay, kiềng,…

Chúng tôi chuyên cung cấp trang sức bạc cao cấp với giá ưu đãi nhất với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay bộ trang sức Hồ Ly để thu hút tài lộc và tăng sự may mắn trong tình duyên thôi nào!

Gọi điện thoại
0916.109.429
Chat Zalo

Register or Sign Up

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.